Saturday, October 13, 2007

Óli og Edda
voru að senda mér myndir frá því þau voru hér hjá mér, þau fóru í gær.
gaman.


Kolkrabbaát.

Rjómaterta og stuð.


Littli grísinn minn í hattinum mínum nýja fína.

Slurp.

Allt lífið er stundum mjúkt.

Ég geng með tvíbura, Þeir eiga að heita Óli og Eddi ef það eru strákar, en Edda og Óla ef það eru stelpur.

Þynka á fiskimarkaði, ég skil ekki hvernig edda getur verið svona óþynkuleg.... sennilega sléttujárnið gerir það að verkum.



102 rósir sem ég keypti af götusölum á barnum. OOOhh fékk á spottprís enda harður prúttari... oooh öll þessi fergurð.

Gaman.

3 comments:

Anonymous said...

Fallegur blómvöndur og falleg kaka, allt er fallegt sem þú snertir, segir ein blómarós frá Öxnadal og talar fyrir hönd margra, margir sakna þín. Til hamingju með þessa viku sem nú er að byrja.

Gunnhildur said...

þakka yður fyrir dularfulla öxnadalsmey. ég sakna þín pottþétt.

Edilonian said...

Gleymi bara alveg að leggja orð í belg hér... svakalega hlakkar mig til þegar þú eignast tvíburana..hvenær??
lúv
Eddan