Sunday, November 04, 2007


Æji, þetta var vitleysa, við fórum út í kirkjugarð á vitlausri hátíð. Þar var jú margt um manninn og kátt á hjalla en daginn eftir var sú hátíð sem ég vildi sjá. Rétta hátíðin heitir "eitthvað eitthvað morte" ég man það ekki einusinni enda er ég ekki lengur með haus til að geyma minningar í.
Þær eru farnar núna stelpurófurnar mínar. Fóru í morgun.
Ég á eftir að fá eina stelpurófu til viðbótar og svo eina frábæra strákarófu í lokin. Lanlordinn minn er ekki parhrifin af mér en rófan á sísí kisu hans elskar mig núna aftur eftir að hafa verið stómóðguð útí mig fyrir að lofa sér ekki að lúra uppi hjá mér. Það var ekki við mig að sakast sísí mín!
Ég er lasin. Ég drekk flóaða mjólk með kaffilús útí og hunangi.

Það listrænasta sem ég hef gert undanfarnar vikur er að vera þunn.

No comments: